• banner-mai-che-2.jpg
  • bat-keo-xep.jpg
  • bat_xep_keo_2.jpg
  • lam-mai-ton-mai-xep-keo-gia-re-hcm.jpg
  • mai-xep-gia-re-html.jpeg
  • mai_che_ton.jpg
  • nha-sat-lop-ton.jpg

Làm mái xếp kéo|mái kéo che|chuyên nghiệp giá rẻ

Ngoài lĩnh vực thi công mai xep gia re.đơn vị chúng tôi hoạt động đa năng về chuyên nghành làm mái kéo che bằng tôn che hiên nhà phồ,công ty với nhiều dịch vụ chế độ giá cạnh tranh nhất tại tp.hồ chí minh.

mái xếp kéo|mái kéo che|hoà lộc thi công làm mái xếp đa năng,chuyên nghiệp trong nghành mái che di động tại tp.hồ chí minh

Ảnh mái xếp kéo

Dịch vụ thi công mái xếp kéo khung thép(Vải bạt myung-sung) chuyên ghiệp giá rẻ.

- Tư vấn,thiết kế,thi công mái xếp kéo,mai keo che,dịch vụ đa năng ngoài trời giá rẻ,hạng mục khung thép đạt chất lượng,sử dụng vải bạt(myung-sung)bạt hàn quốc,bảo hành sản phẩm từ 2 năm đến 5 năm.

làm mái xếp già rẻ nhất tại tp.hồ chí minh|mái xếp hoà lộc

 Ảnh mái kéo che nhà phố.

- Để đáp ứng nhu cầu người sử dụng,cung ứng tại thị trường tp.hồ chí minh và các tỉnh loại mái xếp kéo,mái vòm cố định che tốt nhất,chất lượng nhưng giá thành thi công rẻ,mái xếp hoà lộc cam kết,đáp ứng được đến với khách hàng sử dụng những sản phẩm gia công tốt và đẹp mắt nhất.

- Với những chất liệu vải bạt(myung-sung)bạt hàn quốc có độ dày tối thiệu 0,40mm đến những loại cao cấp 0,60mm,che nắng,che mưa bền bỉ và mang lại một không gian che thoáng mát và đẹp mắt.

- Khung mái xếp kéo di động luôn chắc chắn được làm từ thép hợp kim(mạ kẽm)bền vững theo năm tháng.

- Ở những nhà phố hiện nay sân vườn hay các sân thưởng có diện tích rộng lớn bạn cũng có thể làm mai keo che không gian để thư giản ngắm cạnh với khung trời mát mẻ.

Điểm nhấn ở đây chúng tôi muốn nói với các bạn rằng mái xếp kéo che không gian nhà phố có tác dụng kéo,xếp mỗi khi trời tối,hay kéo ra che mưa,che nắng một cách tuỳ ý mà bạn mông muốn,bên cạnh đó ngoài việc che chắn hay sử dụng kéo di động thì loại nay là hình thức trang trí bề ngoài không gian phố một cách thẩm mỹ cao so với các mái che khác.Làm mái che,mai xep gia re,liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn các loại(mẩu che) http://www.maixephoaloc.com/lam-mai-xep-keo,mai-keo-che-chuyen-nghiep-gia-re-html

mái xếp hoà lộc chuyên làm mái xếp kéo,mái xếp giá rẻ bằng vải bạt hàn quốc,bảo hành từ 2 năm đến 5 năm

Ảnh vải bạt hàn quốc

Vì sao? vải bạt myung-sung,bạt hàn quốc được nhiều người tín dùng.

- Bạt myung-sung là loại che nắng,che mưa rất hửu hiệu,chất liệu vải bạt luôn,dẻo,dai,xé không đứt và luôn bền bỉ sử dụng cho mọi công trình bat xep gia re ngoài trời.nên được nhiều gia chủ lựa chọn.so với nhiều loại bạt cùng chủng loại bạt tarpaulin,bạt đài loan,bạt simili,bạt việt nam.

- Để biết bạt hàn quốc tại sao? lại được nhiều người tín dùng đến như vậy? đầu tiên chúng ta nên xem chi tiết vải bạt.Có lớp màng bóng phản lại được ánh nắng của mặt trời mỗi khi chiếu vào, bạt luôn mịn có đổ dẻo dai nên khi làm mai xep keo che không gian nhà phố hay bất cứ sử dụng cho mọi công trình nào?thì luôn đem lại sử mát mẻ cho mọi không gian che.

- Vải bạt chịu được thời tiết khắc nghiệt nắng nóng với nhiệt độ cao lên đến 80%C,có khả năng chống nắng nóng cao,hơn nữa với những màu sắc luôn phù hợp,thích ứng cho mọi không gian,nên khi thi công mang lại đổ thẩm mỹ cho mọi công trình,vì là vải bạt nên rất nhẹ nhàng,thuận tiện cho việc vẩn chuyển,mang vác đến tại nơi công trình thi công rất dễ dàng,hơn nữa loại bạt này ít bị hư hỏng như những loại khác.

bang-bao-gia-mai-xep

HÌNH ẢNH CÔNG TRÌNH

Banenr 1
Banner 2
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 6
Banner 7
Banner 8
Banner 9
Banner 10
Banner 11
Banner 12
Banner 13
Banner 14
Banner 15
Banner 16