• banner-mai-che-2.jpg
  • bat-keo-xep.jpg
  • bat_xep_keo_2.jpg
  • lam-mai-ton-mai-xep-keo-gia-re-hcm.jpg
  • mai-xep-gia-re-html.jpeg
  • mai_che_ton.jpg
  • nha-sat-lop-ton.jpg

Mái kéo xếp(kết cấu hệ giằng gánh bạt xếp)chất lượng|thi công giá rẻ

- Thiết kế,kết cấu hệ giằng gánh mái bạt xếp vượt nhịp lớn(đà ngang từ 15m đến 20m bằng thép mạ kẽm 40x80 ,dày 1,8 ly,sử dụng bạt myung-sung,bạt hàn quốc,bạt nhật cao cấp loại 1 dày 0,40mm đến 0,80mm)lắp đặt mái hiên di động,thi công mái kéo xếp bảo hành dài lâu Gọi 0938 554 539 để được tư vấn.

Hệ thống kết cấu trụ chịu lực dùng che cho các diện tích lớn như quán nhậu,nhà hàng,nhà để xe có 3 loại.

1). Thiết kế mai keo xep có chiều cao từ 6m đến 8m(chiều cao)sử dụng thép hình I 100,150 làm trụ chịu lực,Hệ giằng gánh tấm mái bạt vượt nhịp bằng sắt thép hộp 40x80,dày 1,5 ly,1,8ly(sắt kẽm).

2).Thiết kế mái xếp kéo có chiều cao từ 4m đến 6m(chiều cao)dùng che quán ăn,quán cà phê,sử dụng trụ chịu lực bằng thép ống tròn có đường kính 114x114,dày 1,8 ly,hệ đà cánh song song vượt nhịp bằng sắt thép hộp vuông 40x80,dày 1,5 ly(sắt kẽm).

3).Thiết kế bat keo xep có(chiều cao từ 3m đến 5m) dùng che nhà phố,nơi để xe,sử dụng sắt tròn có đường kính 90x90,dày 1,5 ly,1,8 ly,hệ đà vượt nhịp bằng sắt thép hộp vuông 40x40,dày 1,5 ly(sắt kẽm).

Chất liệu vải bạt che bao gồm Bạt thường,bạt tarpaulin,bạt myung-sung,bạt nhật,bạt simili.

mái xếp kéo kết cấu hệ khung sườn bạt đa năng bằng vải bạt che myung-sung,bạt hàn quốc,sử dụng thép mạ kẽm  bằng ống tròn 90x90,dày 1,8 ly

 Ảnh mái kéo xếp sử dung trụ chịu lực có đường kính 90x90,dày 1,8ly,sử dụng bạt myung-sung,bạt hàn quốc. 

- Kết cấu khung chịu lực và kết cấu giằng đà ngang vượt nhịp không gian chịu lực là hết sức quan quan trọng khi gánh cả một tấm bạt to sẻ được truyền tại trọng xuống các trụ chịu lực.bởi vậy sử dụng nguyên liệu thép có độ dày sẻ rất tốt và hiểu quả cho mái bạt.

- Để tăng cường thêm tải trọng chịu lực(đàngang)chúng ta nên kết cấu vượt nhịp,nên bố trí trụ chịu lực từ 6m trở lên nếu tại trọng nhẹ,trong những trường hợp nếu mai keo xep cao từ 7m nên sử dụng thêm giằng gió sẽ tạo thêm cho khung sườn mái kéo xếp vững chắc hơn.

- loại kết cấu này thường hay áp dụng cho các diện tích từ 15m chiều ngang và rộng 10m,vậy nên loại này có những khuyết điểm.

Độ cứng chắc của(trụ chịu lực)đà cánh vượt nhịp chịu lực rất đồng đều khi chúng ta kéo ra đồng đều,xếp lại tuỳ thích lấy gió vào không gian thoáng mát và lấy sáng một cách tuỳ muốn.

Kết hợp giữa các trụ chịu lực và đà cánh vượt nhịp ngang.

- khi chúng ta bố trí các trụ làm chịu lực kết hợp đà ngang vượt nhịp gánh cả tấm bạt xếp thì chúng ta kết hợp cả hai giữa lực chịu tải trọng đứng và ngang,giải pháp này tao ra độ cứng chắc tổng thể và linh hoạt siêu bền mỗi khi kéo xếp.

hoà lộc chuyên thi công mái xếp kéo kết cấu khung sườn an toàn ,vững chắc

Ảnh mái xếp kéo quán nhậu

Giải pháp kết cấu khung sườn mái xếp kéo.

Kết cấu vật tư và kỷ thuật trong việc thi công mái xếp kéo nhằm tạo ra các sản phẩm phục vụ thi công các công trình hợp lý cho người tiêu dùng tại tp.hồ chí minh nói riêng và các tỉnh thành nói chung.luôn hợp lý về giá thành chất lượng luôn bảo đảm được kết cấu khung sườn,các trụ chịu lực,bên cạnh đó chất liệu vải bạt phải bền,đẹp bảo hành hợp lý các sản phẩm che.

+ Các kết cấu thi công trụ chịu lực luôn đạt được các yếu tố luôn tiêu chuẩn bền vững sử dụng dài lâu,không chỉ là phần trụ,các đà gánh ngang luôn đạt được các tiêu chí(gánh tấm bạt)không bị vọng hay bị các phần giao động.

+ Các phần còn lại(chất liệu vải bạt)Mục đích các nhà tiêu dùng sử dụng mái xếp kéo che mưa,che nắng,lấy sáng không gian và các điều kiện che khác nên vải bạt phải bền,đẹp sử dụng dài lâu.

+ Ngoài ra sắt xỏ trong vải bạt che đây là những kết cấu phụ liên kết tạo ra mái xếp kéo di động vận hành bánh xe di chuyển lùa kéo qua lại.

Kết cấu chịu lực.

kết cấu chịu lực ở các bộ phận trụ được dựng thẳng đứng vá các bộ phận vượt nhịp nằm ngang gánh phần mái bạt được liên kết với nhau tạo thành khung sườn mai xep keo chịu lực toàn bộ các tác động ở bên ngoài như gió,bảo vv.do vậy khung mái bạt phải vững,cứng,chắc đảm bảo mái xếp kéo an toàn luôn bền vững theo thòi gian trong quá trình sử dụng

Phân loại kết cấu chịu lực mai xep hiện nay.

-) Kết cấu chịu lực bằng thép hình I,loại này thường áp dụng vào các dự án có diện tích không gian lớn từ 400 đến 500m2 (có chiều cao mái bạt 6m đến 8m).

-) Kết cấu chịu lực bằng sắt thép hợp kim loại(mạ kẽm)như ống tròn có đường kính 90x90,100x100,114x114 hay thép hộp vuông 90x90,100x100,với những loại này thì ống tròn loại dày 1,8 ly có độ chịu lực tốt hơn hẳn hộp vuông.các loại thép kẽm có nhiều ưu điểm nên người tiêu dùng sử dụng rất rộng rại trong các ngành chuyên nghiệp cơ khí xây dựng,cửa sắt vv,và xuất hiện mới đây nhất là ngành mai che mái kéo sử dụng làm mái xếp che không gian nhà phố,quán xá

bang-bao-gia-mai-xep

HÌNH ẢNH CÔNG TRÌNH

Banenr 1
Banner 2
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 6
Banner 7
Banner 8
Banner 9
Banner 10
Banner 11
Banner 12
Banner 13
Banner 14
Banner 15
Banner 16