• banner-mai-che-2.jpg
  • bat-keo-xep.jpg
  • bat_xep_keo_2.jpg
  • lam-mai-ton-mai-xep-keo-gia-re-hcm.jpg
  • mai-xep-gia-re-html.jpeg
  • mai_che_ton.jpg
  • nha-sat-lop-ton.jpg

Mái xếp hoà lộc sản xuất nơi cung cấp mái xếp giá rẻ|bạt xếp uy tín.

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành mái che.chúng tôi sản xuất,thi công sản phẩm mái xếp giá rẻ,bạt xếp uy tín tại tp.hồ chí minh,Hoà Lộc với nhiều dịch vụ thi công đa năng chuyên nghành che nắng,che mưa như mai xep keo sử dụng bằng chất liệu vải bat xep hàn quốc,mái vòm cố định che cửa sổ,cửa đi trong nhà phố,quán xá bằng bạt[myung-sung]lợp mái lấy sáng bằng tấm poly,mái vòm tôn,nhà vòm xuyên sáng,nhà tôn che sân thưởng vv.

dịch vụ mái xếp hoà lộc với những sản phẩm thiết kế,thi công hạng mục che mưa,che nấng chất lượng,giá rẻ

 Ảnh nhà vòm xuyên sáng

- Trải qua nhiều năm chuyên cung cấp,thi công mái xếp kéo kết hợp sắt thép[mạ kẽm+vải bạt] tại tp.hồ chí minh.những sản phẩm vừa chất lượng,độ bền cao trong việc sử dụng dài lâu,đó cũng là những mục tiêu mai xep hoa loc đặt ra cho mình nhiều dịch vụ thi công đa năng trong ngành che,và những dịch vụ thi công mai xep gia re ngoài trời làm hài lòng quý khách hàng.

Mái xếp hoà lộc nhà sản xuất khung[mái xếp,mái vòm,nhà vòm] uy tín chất lượng tại tp.hồ chí minh. cùng với đội ngũ thở có bề dày về kinh nghiệm,luôn tận tình và chu đáo trong việc lắp đặt sản phẩm,cùng với nhiều đam mê luôn sáng tạo ra nhiều kiểu[mẩu khung mái xếp]để có thể đáp ứng tốt về các mặt dịch vụ.

nhận lắp đặt,thi công mái xếp kéo,nhà tôn,vòm che mưa tại tp.hồ chí minh.

 Ảnh nhà tôn,mái tôn

Thi công mái xếp kéo|mái vòm|nhà để xe giá rẻ tại tp.hồ chí minh.

- làm nhà tôn,mái xếp kéo,nhà vòm,mái vòm quận 2,quận 9,quận thủ đức.

mái xếp hoà lộc chuyên thiết kế,thi công mái xếp kéo quán nhậu,nhà phố,nhà để xe trong khu chợ với kinh nghiệm nhiều năm trong nghành che,gia công kết cấu khung thép,khung thép nhà tôn,mái vòm nhà xe.chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm che nắng,mưa chất lượng,thẩm mỹ cao,thi công tại tp.hồ chí minh với giá cạnh tranh nhất. quận 2,quận 3,quận 5,quận 6,quận 7,quận 8,quận 9,quận 10,quận 11,quận bình tân,quận bình thạnh,quận gò vấp,huện hốc môn.

Mái xếp kéo,mái vòm nhà để xe với những tính năng di động bằng việc kéo xếp bằng dây[hoặc dùng motor cuốn tự động] che nắng,che mưa,thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc sử dụng rất đơn giản chỉ cần dùng dây kéo xếp rất đơn giản hay thuận tiện hơn nhờ có hệ thống điều khiện tự động bằng motor[có điều khiện từ xa] kết hợp bạt dưới dạng khung thép hộp và ống tròn 90x90 thép không rỉ,sét.sử dụng bạt Tarpaulin,bạt hàn quốc,chịu nhiệt độ tốt,luôn dẻo,chống bủi bám và bền bỉ theo thời gian.

 

 

 

mái xếp hoà lộc chuyên cung cấp sản phẩm mái xếp kéo đặng cấp và chất lượng cao.

 Ảnh mái xếp kéo(mái xếp lượn sóng)

Ưu điểm của kết cấu thép.

Kết cấu trụ chịu lực trong các dự án[ công trình ]mai xep gia re,mái vòm,nhà để xe được kết cấu bằng thép kẽm.đây là loại thép được ứng dụng nhiều và phổ biến rộng rãi nhất trong các nghành,tiêu biểu nhất bạt che xếp có sử dụng thép (mạ kẽm) với quy mô lớn.bởi những đặc tính hỉu ích của thép.

- Thép kẽm ống tròn 90x90,vuông 90x90 có khả năng chịu lực lớn và độ tin cậy cao.

-  Vẩn chuyển đến nhiều địa điểm,lắp đặt,thi công dễ dàng.

mái xếp hoà lộc với những dịch vụ thi công đa năng trong nghành che nắng,che mưa,sản phẩm mái xếp giá rẻ,mái xếp kéo,mái hiên chử a,mái vòm,mái tôn,nhà vòm

 Ảnh mái hiên di chuyển(mái hiên chử A)

Ứng dụng kết cấu thép trong mái xếp kéo.

- Kết cấu thép luôn đa dạng với khả năng cung cấp mai xêp keo,vải bạt kéo cho nhiều công trình,ứng dụng thép,chất liệu vải bạt luôn khác nhau,áp dụng từ những số đo hiện có của diện tích lớn hay nhỏ.sử dụng thép sao cho phù hợp chất lượng,bền vững của khung bạt nhưng không lạng phí. vv.

- mái xếp kéo,mái tôn,mái vòm hay nhà tôn.khung mái xếp là toàn bộ sử dụng bằng thép mạ kẽm,khi các khung mái bạt cao 8m nên cần giằng gió ở giữa,có thể là hỗn hợp bê tông cốt thép vv.

đơn vị mái xếp hoà lộc chuyên thiết kế,thi công hạng mục khung bạt xếp kéo giá rẻ tại tp.hồ chí minh

 Ảnh khung(mái xếp kéo cao cấp)

- Mái xếp kéo có độ nhịp lớn,khung nhà công nghiệp,nhà xưởng.là những loại khung mái bạt do yêu cầu sử dụng vượt nhịp từ 20m đến 25m(nhịp ghánh mái bạt) dùng kết cấu thép hộp 4 mặt 40x40 là hợp lý nhất.Có những trường hợp nhịp đặc biệt lớn hay do yêu cầu của quý khách hàng thì kết cấu thép 4 mặt tạo thành hộp là duy nhất có thể áp dụng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn 0938 554 539 về nhu cầu và ứng dụng của mai xep gia re mà bạn đang cần làm.http://www.maixephoaloc.com Email :This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

mái xếp hoà lộc cung cấp,thi công mái xếp già rẻ,mái xếp kéo uy tín chất lượng,hạng mục bảo đảm sử dụng dài lâu.

Ảnh mái kéo xếp[sử dụng dây kéo]

Thiết kế mái xếp kéo theo xu hướng mới.

- Mái xếp kéo không chỉ là đơn thuần dùng để che nắng,che mưa mà còn là yếu tố quan trong việc thiết kế khung mái bạt,tạo nên hình dáng tổng thể cho ngôi nhà thân yêu của bạn có một không gian thoáng mát,thẩm mỹ tạo vẻ đẹp bên ngoài luôn thu hút từ cách lắp đặt từ [khung thép+chất liệu vải bạt+màu sắc] quyết định bền vững theo thời gian và vẻ đẹp không gian,luôn đảm bảo mái xếp kéo không bị mai một theo thời gian và ngay cả khi gió,bão.vv.

Mai keo xep hay có những tên gọi khác [mái xếp lượn sóng,bạt kéo xếp]sử dụng vải bạt rất phổ biến áp dụng vào nhiều công trình,dự án lớn.nổi trổi hơn hẳn vẩn là BAT MYUNG-SUNG,vải bạt hàn quốc che nhà phố,nhà để xe,các hộ kinh doanh buôn bán ngoài trời.

- Mái xếp lượn sóng được sản xuất,thi công từ nhiều loại thép khác nhau và việc lựa chọn mai xep keo nào? là dựa trên các tiêu chí như :chi phí,tính thẩm mỹ và độ bền cao,các loại mái xếp kéo hay còn có tên gọi khác bat kéo được thiết kế khung,sườn và vải bạt khác nhau,sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau.vì vậy cần cân nhắc kỹ lượng dựa trên những ưu,nhược điểm đó để phù hợp nhu cầu sử dụng lâu dài,vấn đề tài chính cũng như những mong muốn vẻ đẹp ngôi nhà phố,các hộ kinh doanh như quán cà phê,quán nhậu vv.

bang-bao-gia-mai-xep

HÌNH ẢNH CÔNG TRÌNH

Banenr 1
Banner 2
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 6
Banner 7
Banner 8
Banner 9
Banner 10
Banner 11
Banner 12
Banner 13
Banner 14
Banner 15
Banner 16