• banner-mai-che-2.jpg
  • bat-keo-xep.jpg
  • bat_xep_keo_2.jpg
  • lam-mai-ton-mai-xep-keo-gia-re-hcm.jpg
  • mai-xep-gia-re-html.jpeg
  • mai_che_ton.jpg
  • nha-sat-lop-ton.jpg

Làm mái xếp kéo che sân thượng giá rẻ tại hcm

-  Đối với những căn hộ,nhà phố tại tp.hồ chí minh hiện nay.việc làm mai xep gia re,nhà vòm tôn hay mái tôn lùa kéo che sân thượng là không thể thiếu đối với những không gian mà những lúc bạn có thể thư giản,hay ngắm nhìn cạnh quan ven đường rất thú vị.chính vì vậy việc lắp đặt nhà vòm,làm mái xếp kéo che sân thượng là lựa chọn rất hoàn hảo.mái xếp hoà lộc đạm nhận thi công mái xếp kéo,bạt kéo kéo xếp già rẻ che sân thượng

ƯU điểm của mái xếp kéo sân thượng.

- mái xếp kéo che sân thượng là dòng sản phẩm di động sử dụng bằng dây kéo và xếp được lắp đặt ở sân vườn,hồ bơi,hay những vị trí cao tầng như sân thượng nhà phố.mai xep keo không những có tác dụng che nắng hay che mưa mà còn làm trang trí mang lại vẻ dẹp hiện đại sang trọng cho nhà phố.

- Được thiết kế bằng thép hợp kim(thép kẽm chống rĩ,sét)luôn chắc hắn hiện đang được người tiêu dùng sử dụng rất tin tưởng và sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ xây dựng dân dụng cho đến những hạng mục cao tầng.bởi những ưu điểm nội bật giúp công trình bền vững theo thời gian.mai xep keo che sân thưởng được làm bằng khung thép nên có độ bền rất cao,khả năng chịu lực tốt cho hệ khung,thép mạ kẽm cò có khả năng chống chọi với các môi trường khắc nghiệt,đặc biệt lớp phủ bóng mạ kẽm bên ngoài giúp ngăn chẳn sự hình thành rỉ,sét mà không cần sơn phủ ở bên ngoài.

- Chất liệu vải bạt(Myung-sung,bạt hàn quốc)chịu được mọi thời tiết khắc nhiệt như nắng nóng có thể lên đến 400C tại tp.hồ chí minh như hiện nay,ngoài ra vải bạt che cũng rất đa dạng về màu sắc nên bạn thoải mái chọn lửa màu sắc ưng ý hợp với vận may của bạn.

- Ngoài ra thép mạ kẽm còn có những quy cách đa dạng khác nhau như: ống tròn,hộp vuông,chử nhật sản phẩm phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

nhà cung cấp sản phẩm uy tín tại tp.hồ chí minh mang đến cho người tiêu dùng chuẩn về chất lượng,đảm bảo sự bền vững cho mọi công trình xem thêm http://www.maixephoaloc.com/lam-mai-xep-keo-gia-re-tai-h-c-m-html.Emai:This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

bang-bao-gia-mai-xep

HÌNH ẢNH CÔNG TRÌNH

Banenr 1
Banner 2
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 6
Banner 7
Banner 8
Banner 9
Banner 10
Banner 11
Banner 12
Banner 13
Banner 14
Banner 15
Banner 16