• banner-mai-che-2.jpg
  • bat-keo-xep.jpg
  • bat_xep_keo_2.jpg
  • lam-mai-ton-mai-xep-keo-gia-re-hcm.jpg
  • mai-xep-gia-re-html.jpeg
  • mai_che_ton.jpg
  • nha-sat-lop-ton.jpg

Thay Bạt Mái Hiên Quay Tay Có Bao Nhiêu Loại?

Contents[Hide]

Mái hiên di động quay tay, bạt kéo tay hay những loại bạt cuốn quay tay ..v.v. Là những sản phẩm, vừa là công cụ che nắng, che mưa không thể thiếu trong mỗi gia đình, cửa hàng shop, quán ăn, trường học .. Cho đến các sự kiện tổ chức giải trí ngoài trời. Tuy nhiên các loại bạt làm mái hiên quay tay cũng sẽ có thời gian sử dụng nhất định, trường hợp do sử dụng triền miên ngày này qua tháng nọ. khiến tấm bạt gặp nhiều tác động từ môi trường làm cho bạt bị rạn nứt dần mục rách và bị hư hỏng./..

 

Bạn đã biết đến thay bạt mái hiên quay tay có bao nhiêu loại chưa? thay bạt mái hiên quay tay loại náo tốt nhất? & tìm đơn vị thay bạt mái hiên ở đâu đảm bảo chất lượng? giá tốt?

Để chọn được một tấm bạt mái hiên di động phù hợp với nhu cầu và cho từng mục đích sử dụng .. Hãy lưu lại ngay bảng thống kê các loại bạt mái hiên quay tay, bạt che nắng mưa ngoài trời của từng loại. Để cân đối mức tài chính cũng như có sự lựa chọn phù hợp khi tìm đơn vị thay bạt mái hiên quay tay cho gia đình../..

 

1. Xem bảng thống kê các loại bạt che nắng mưa ngoài trời

Bảng thống kê các loại bạt che nắng mưa, bạt làm ô dù, làm bạt sự kiện di động được chúng tôi cập nhật cực kỳ chi tiết .. Bạn có thể tham khảo ngay dưới đây:

 
STT TÊN CÁC LOẠI BẠT CHE NẮNG, MƯA BẠT DÀY
1 Bạt xe tải KOREA trơn, màu xanh rêu, xanh lá, xanh đen 0.5mm
2 Bạt Myungsung KOREA màu xanh dương, xanh lá, xám 2 mặt 0.62mm
3 Bạt Tarpaulin HKL. TARP USA 0.4mm
4 Bạt Myungsung mặt sọc kẽ & xám
5 Bạt Hàn Quốc KOREA trơn, màu xám, mặt xám vàng, xám xanh
6 Bạt 2 da Tapaulin, hoa văn bông tulip, cây trúc 0.38mm
7 Bat simili sọc kẽ 2 mặt có hơn 68 mã màu sắc 0.35mm

 

MÁI CHE HÒA LỘC địa chỉ cung cấp lắp đặt mái hiên di động quay tay, sửa chữa bạt mái hiên hư hỏng, làm mái tôn ..v.v. Đồng thời thiết kế thi công mái bạt xếp kéo che sân đẹp cho các công trình làm quán cafe, nhà hàng, shop cửa hàng, gia đình ..v.v.. Làm mái hiên quay tay, thi công bạt kéo tay tại maichehoaloc bạn sẽ nhận được những mẫu đảm bảo chất lượng & giá cả cực kỳ hợp lý + thời gian bảo hành lên đến 24 tháng./..

 thay-bat-mai-hien-quay-tay-gia-tot

bang-bao-gia-mai-xep

HÌNH ẢNH CÔNG TRÌNH

Banenr 1
Banner 2
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 6
Banner 7
Banner 8
Banner 9
Banner 10
Banner 11
Banner 12
Banner 13
Banner 14
Banner 15
Banner 16