• banner-mai-che-2.jpg
  • bat-keo-xep.jpg
  • bat_xep_keo_2.jpg
  • lam-mai-ton-mai-xep-keo-gia-re-hcm.jpg
  • mai-xep-gia-re-html.jpeg
  • mai_che_ton.jpg
  • nha-sat-lop-ton.jpg

Mái xếp kéo ngoài trời tuyệt đẹp cho nhà phố và công trình

Trong xu hướng thiết kế,thi công khách hàng đang hướng tới những sản phẩm mái xếp giá rẻ được thiết kế các hạng mục khung thép đẹp mắt,những kiểu dáng lịch lãm và độc đáo hơn.

- Dòng sản phẩm mái xếp kéo,mai xep gia re với những tính năng che nắng,che mưa di động sử dụng bằng dây kéo,luôn thân thiện với môi trường,chịu nắng mưa hoàn hảo đối với vải bạt hàn quốc,vải bạt luôn dày được phủ bởi các lớp bống trơn,không phai màu,chịu phản nhiệt tốt không mai một như những chất liệu bạt (simili) làm mái xếp giá rẻ.

1).Vải bạt hàn quốc ứng dụng trong công trình.

- Với những tính năng chất liệu bền đẹp của vải bạt nên ngày nay(bạt myung-sung)được sử dụng rộng rãi che trong công trình và nhiều hạng mục khác,bên cạnh đó làm mái xếp kéo giá thành thi công lại rẻ hơn các sản phẩm khác như mái lợp tôn.

- Đặc điểm nội bật của bạt ,chống xuyên nắng,chịu nhiệt tốt khi trời nắng nóng lên đến (400C).

 

- Ngày nay mái xếp kéo hay mái xếp giá rẻ luôn được ứng dụng vào những công trình che như :mái xếp kéo che hồ bơi,mái xếp giá rẻ che quán nhậu,mái kéo che trang trí quán cà phê,hoặc mái xếp che nhà xe và nhiều công trình ngoài trời khác v.v.mái xếp hoà lộc luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp, thiết kế,thi công mái xếp kéo ngoài trời luôn có giá rẻ chất lượng tốt,thi công nhanh,bảo đạm tốt đối với các hạng mục thi công ngoài trời.

Xem thêm thi công mai xep gia re http://www.maixephoaloc.com/mai-xep-keo-tuyet-dep-cho-nha-pho-va-cong-trinh-html

bang-bao-gia-mai-xep

HÌNH ẢNH CÔNG TRÌNH

Banenr 1
Banner 2
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 6
Banner 7
Banner 8
Banner 9
Banner 10
Banner 11
Banner 12
Banner 13
Banner 14
Banner 15
Banner 16