• banner-mai-che-2.jpg
  • bat-keo-xep.jpg
  • bat_xep_keo_2.jpg
  • lam-mai-ton-mai-xep-keo-gia-re-hcm.jpg
  • mai-xep-gia-re-html.jpeg
  • mai_che_ton.jpg
  • nha-sat-lop-ton.jpg

Kỹ Thuật Làm Mái che - Mái Xếp Quán Nhậu.

Kỹ thuật làm mai xep che - mai xep quan nhau.

Thiết kế làm mái xếp quán nhậu chúng ta nên cân nhắc thật kỹ lưỡng về phần chiều cao của mái bạt.Đối với chiều cao khoảng tầm 7m trở xuống mặt đất,cao hơn,hay thấp hơn?Vì nó liên quan đến không gian.

 

mai xep quan nhau có thoáng mát hay không?ngoài việc che mưa,che nắng chúng ta phải cần có độ thoáng mát cho khách thoải mái thư giản ăn uống là rất cần mai xep quan nhau.bên cạnh đó phần mái bạt nên sử dụng bạt hàn quốc có màu trắng xám,dày 0,40mm-0,60mm.

 

+ các trụ chịu lực mái che,mái xếp phải to khoẻ,chắc chắn, và có độ dày cao từ 1,8-2ly để ghánh phần mái bạt và kết cấu ray liên quan.

 

đdối với các phần trong thiết kế cơ bản và chọn sắt thép,vải bạt che.Nếu kết hợp được 2 phần này và dùng thì rất tốt.

 

Vật tư xi măng,sắt thép thường dùng trong các trường hợp nếu chiều cao của mái bạt 7m thì phải chôn trụ sâu xuống lòng đất khoảng (50-70cm)Các ray sắt ngang vượt nhịp gánh lùa tấm mái bạt nằm ở trên mai che sẽ liên kết mối hàn(cặp v4) tạo điểm bở thì thời gian sử dụng sẽ rất lâu.kéo dài trên 10 năm thì giá có giá thi công giao động sẽ cao hơn so với mai xep gia re.

 

Theo kinh nhiệm và ý kiến của chúng tôi đóng góp.nếu cần phát triển và đầu tư vào mai che quan nhau,đối với các hạng mục mái xếp giá rẻ quán nhậu thì chắc chắn là phải ít tiền.nhưng tính toán như thế nào? cho hợp lý mọi vấn đề và lợi ích nhất.

 

Chẳng hạng như thiết kế sử dụng khung sắt thép mái bạt với chiều cao tối đa từ 6 m trở xuống lòng mặt đất vừa tầm và sử dụng bạt.thì tiết kiệm được những chi phí rất nhiều.

 

Đơn vị chúng tôi thực hiện,thi công với nhiều năm có kinh nghiệm trong nghành mai xep che,mái xếp di động.đối với mái xếp quán nhậu có quy mô lớn diện tích 50m-80m-300m2 tở lên sẽ áp sụng sử dụng vật tư thép có độ dày cao,luôn đảm bảo về chất lượng,thẩm mỹ,giá thành thi công,lắp đặt phải chăng.

 

bang-bao-gia-mai-xep

HÌNH ẢNH CÔNG TRÌNH

Banenr 1
Banner 2
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 6
Banner 7
Banner 8
Banner 9
Banner 10
Banner 11
Banner 12
Banner 13
Banner 14
Banner 15
Banner 16