• banner-mai-che-2.jpg
  • bat-keo-xep.jpg
  • bat_xep_keo_2.jpg
  • lam-mai-ton-mai-xep-keo-gia-re-hcm.jpg
  • mai-xep-gia-re-html.jpeg
  • mai_che_ton.jpg
  • nha-sat-lop-ton.jpg

giải pháp thi công mái xếp giá rẻ tại hcm

- Mái xếp Hoà lộc chuyên lắp đặt mái hiên giá rẻ,thi công mái xếp kéo chất lượng,giá thi công thấp tại hcm,sử dụng thép kẽm loại dày 1,8 ly đến 2,5 ly,thiết kế thẩm mỹ cao(khung+bạt che)bảo đảm tiết kiểm hơn 20% chi phí vận chuyển thi công,bảo hành khung trên 5 năm.

giải pháp thi công mái xếp giá rẻ tại hcm,công trình chất lượng,sản phẩm sử dụng bền lâu

 Ảnh mái xếp kéo tay sử dụng bạt Tarpaulin,bạt hàn quốc

- Trong các sản phẩm che mưa,che nắng ngoài trời thì dòng mái kéo xếp ở thời điểm hiện nay được coi là một trong những sản phẩm rất nội bật,hiệu quả cao cho từng cách che kéo di động ngoài trời sử dụng riêng biết cho từng không gian,giá thành thi công thấp rất phù hợp cho người tiêu dùng kinh doanh buôn bán tại tp.hcm khi chọn mua mai xep gia re.

 

- Cấu tạo mái xếp kéo tay được sử dụng bằng nguyên liệu thép kẽm làm đà cánh vượt nhịp gánh cả một tấm vải bạt.vì vậy khi bạn sử dụng sản phẩm mái xếp kéo trong rất đẹp mắt,thẩm mỹ cách thiết kế các kiểu khung thép rất hiện đại,vậy nên sản phẩm không chỉ là che mưa, nắng mà còn mang lại nhiều cái đẹp như từng ô vải bạt tạo nên hình(máng xối)hay còn được gọi là lượn sóng theo cách gọi hiện nay.

 

- Để đáp ứng nhu cấu cho người tiêu dùng sử dụng sản phẩm chuyên dùng mái xếp giá rẻ tại tp.hồ chí minh và các tỉnh lân.Cơ sở mái xếp hoà lộc không ngừng đổi mới,thiết kế,thi công đa chức năng về khung các kiểu theo phong cách hiện đại.bên cạnh đó thì chất lượng được tôn vinh hàng đầu nhưng giá bán lại rẻ.Ngoài ra đơn vị chúng tôi còn có các dịch vụ thay bat gia re cho hộ gia đình,công ty.Với đa dạng mẩu mạ vải bạt Tarpaulin,bạt hàn quốc và nhiều loại bạt khác có thương hiệu xuất xứ.

 

- Tất cả các sản phẩm khung được thi công theo các quy trình hiện đại,chất lượng.về chất liệu vải bạt có độ bền cao.Vì vậy khi bạn cần mua sản phẩm hoàn toàn yên tâm về chất lượng và lựa chọn các mẩu khung theo ý thích của mình.

Xem thêm:http://www.maixephoaloc.com/giai-phap-thi-cong-mai-xep-gia-re-tai-h-c-m-html  

Liên hệ trực tiếp tư vấn nhanh 0938 554 539 hoặc Email:This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

bang-bao-gia-mai-xep

HÌNH ẢNH CÔNG TRÌNH

Banenr 1
Banner 2
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 6
Banner 7
Banner 8
Banner 9
Banner 10
Banner 11
Banner 12
Banner 13
Banner 14
Banner 15
Banner 16