• banner-mai-che-2.jpg
  • bat-keo-xep.jpg
  • bat_xep_keo_2.jpg
  • lam-mai-ton-mai-xep-keo-gia-re-hcm.jpg
  • mai-xep-gia-re-html.jpeg
  • mai_che_ton.jpg
  • nha-sat-lop-ton.jpg

sử dụng mái hiên được lợi gì? cho mọi nhà

 

Không phải ai cũng có điều kiện để lắp đặt những mái hiên đắt tiền, cũng khong phải vị trí nào  cũng sẽ phù hợp với việc lắp đăt: mái hiên di động, hoặc do nhu cầu sủ dụng chỉ ở mức độ bình thường thì việc lựa chọn những loại mái hiên di động giá cả bình dân là hoàn toàn hợp lý. Với những gia đình ở thôn quê, hợp lí.công dân thu nhập thấp là môt giãi pháp hợp lí,  ngôi nhà nhỏ xinh xinh không phải là kiểu nhà biệt thự thì việc lựa chọn những loạimái hiên di động bình dân là rất hợp lý , nhưng để có được sản phẩm mái hiên di động tôt , sự dụng bên lâu thì quý khách hãy cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn sản phẩm maichedidong cho ngôi nhà của bạn.mái hiên di động rất tiện lợi với ngôi nhà của bạn . vì  công dụng của nó bản có thể điều khiển từ xa hoặc quay tay thu gọn  với không gian ngôi nhà đang sử dụng.chúng tôi chuyên thiết kế -. thi công  & lắp đặt : mái hiên xếp di động nhà hàng – mái xếp quán nhậu – mái vòm cố định quán cà phê – mái xếp lượn sóng quán nhậu - mái hiên chử A di chuyển có bánh xe  & còn nhiều sản phẩm khác cho khách hàng lựa chọn .

- các yếu tố để nhà sử dụng mái hiên di động yên tâm về sản phẩm của chúng tôi :

+ mái hiên di động (loại 1) khung inox đường kính dày 1.4 ly chịu được thời tiết khắc nhiệt như :gió lớn, bão cũng không ảnh hưởng tới mái hiên đang sự dung.

+ mái hiên (loại 1) khung nhôm hợp kim đường kính dày( bóng)1.4 ly.

+ mái hiên di động (loại 1) khung nhôm si mạ nâu+ vàng dày 1.4 chịu được mưa to, gió lớn ,bão ,mà không ảnh hưởng đến gãy hay trầy xước khung mai hiên.

+ mái hiên( loai 2)khung thép mã  kẽm +vàng+ đen + xám .

- nên chọn nhữn loại bạt tốt +cao cấp (có nhãn hiệu trên thị trường ) .

bạt hiệu TATA 2YA USA( nhật) nên chon những mẫu vãi này hiên tại tốt nhất trên thị trường hiện nay.ngoài ra còn có nhiều loại bạt khác cho khách hàng lựa chọn.

bang-bao-gia-mai-xep

HÌNH ẢNH CÔNG TRÌNH

Banenr 1
Banner 2
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 6
Banner 7
Banner 8
Banner 9
Banner 10
Banner 11
Banner 12
Banner 13
Banner 14
Banner 15
Banner 16