• banner-mai-che-2.jpg
  • bat-keo-xep.jpg
  • bat_xep_keo_2.jpg
  • lam-mai-ton-mai-xep-keo-gia-re-hcm.jpg
  • mai-xep-gia-re-html.jpeg
  • mai_che_ton.jpg
  • nha-sat-lop-ton.jpg

cách chọn mái hiên phù hợp

Contents[Hide]

1. Nên chọn những loại mái hiên/mai xep có chất liệu thoáng mát và cách nhiệt tốt vào mua hè như vậy sẽ giảm sức nóng cho chúng ta.

 

IMG_2225[1]

 

Mái hiên / mai xep cũng giống như quần áo mặc vào người, có loại vải nóng, vải mát, có loại vải dày, vải mỏng. Mái hiên/mai xep cũng thế có rất nhiều chất liệu vải bạt khác nhau, có chất liệu vải mái hiên/mai xep thoáng mát nhưng cũng có những chất liệu không được như thế. Vào mùa hè thời tiết khá oi bức, nắng nóng. Nếu khách hàng lựa chọn những dòng mái hiên hấp nhiệt, thì không những không mát mà khi khi ngồi xướng mái hiên nó còn nóng hơn. Hiện nay trên thị trường các nhà sản xuất luôn hướng đến tính ứng dụng của nó, tức là sản xuất những dòng mái hiên cách nhiệt, chống nắng nóng, chống hấp nhiệt vào mùa hè. Sử dụng mái hiên như thế này thật sự tốt, rất tiện lợi. Tuy nhiên có những lời quảng cáo sai sự thật, rằng mái hiên của họ tốt, chống nắng nóng nhưng khi sử dụng rồi thì gần như không có tác dụng gì. Có những khách hàng kêu ca phàn nàn rằng ngồi dưới mái hiên mà cứ như thể ngồi dưới lò nung vì tính chất hấp nhiệt của nó.

Chọn mái hiên thì chúng ta phải chọn những loại vải, chất liệu cách nhiệt tốt, nhà sản xuất phải đảm bảo và cam kết những gì nói là chuẩn xác thì chúng ta mới mua. Lắp mái hiên là mong muốn của mọi người có được sự mát mẻ vào mùa hè, chứ không phải chuốc lấy sự phiền phức nóng bức. Nếu nhà sản xuất không tạo ra được những vật liệu thoáng mát thì chắc hẳn cũng ít nhà muốn sử dụng mái hiên. maihien cũng giống như những mái tôn, mái vòm, chúng được sử dụng rộng rãi và là một phần không thể thiếu được của những công trình xây dựng làm nhà, bể bơi. Thế nên với nhu cầu sử dụng rộng rãi như vậy, việc đáp ứng được những mong mỏi của khách hàng là một tất yếu mà bất cứ đơn vị sản xuất nào cũng phải làm được. Đây cũng là một quy luật cạnh tranh tất yếu và phải làm được trong cuộc sống hiện nay.

 

bang-bao-gia-mai-xep

HÌNH ẢNH CÔNG TRÌNH

Banenr 1
Banner 2
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 6
Banner 7
Banner 8
Banner 9
Banner 10
Banner 11
Banner 12
Banner 13
Banner 14
Banner 15
Banner 16