• banner-mai-che-2.jpg
  • bat-keo-xep.jpg
  • bat_xep_keo_2.jpg
  • lam-mai-ton-mai-xep-keo-gia-re-hcm.jpg
  • mai-xep-gia-re-html.jpeg
  • mai_che_ton.jpg
  • nha-sat-lop-ton.jpg

Bạt kéo giải pháp Che Mưa,Che nắng Quán Cafe,Nhà phố,Quán Nhậu.

 Thời tiết vào mùa nắng nóng tại quận thủ đức tp.hồ chí minh.khi mà cái nắng nóng lên đến 35%C thì hầu như họ thường tìm đến các quán cafe sân vườn tìm cho mình một góc thư giản nào?đó cho thoải mái.đơn giản vì quá nóng.Vì vậy hãy bỏ ra chút ít thời gian để tìm các giải pháp lựa chọn mai xep quan thu duc che trước sân,các hành lang trong nhà phố tạo nên một không gian nhà phố có mái che.Các sản phẩm mái xếp di động sẽ giúp bạn có những không gian bên ngoài che mưa,che nắng một cách hoàn hảo như ở trong nhà.

 

mái xếp hoà lộc nhà cung ứng thi công mái xếp giá rẻ,mái xếp quận thủ đực,dịch vụ thi công,lắp đặt nhanh.

 

 Vốn dĩ mái xep quan cafe.được sử dụng bằng chất liệu bạt hàn quốc+vật liệu bằng thép(kẽm)kim loại làm các khung sườn nên độ cứng chắc luôn an toàn một cách tuyệt đối.Do vậy những sản phẩm mái xếp giúp làm mát và bảo vệ không gian cả trong lẫn ngoài.Đây là sự lựa chọn rất phù hợp với điều kiện khí hậu ở việt nam như hiện nay.

 

Dưới đây bạn và tôi cùng tìm hiểu các loại mái che,mai xep quan nhau di động chuyên dùng cho nhà phố,quán cafe,quán nhậu rất tiện lợi,hiểu quả với các mẫu mái xếp quán nhậu mới nhất.

 

đơn vị chuyên thi công,lắp đặt mái hiên,mái xếp giá rẻ tại tp.hồ chí minh

 

thiết kế,thi công,lắp đặt mái xếp kéo,bạt xếp,bạt kéo giá rẻ hcm

 

Các lợi ích của mái che,mái xếp nhà phố.

 

Ngày nay các sản phẩm mái che mái xếp không còn xa lạ đối với chúng ta.để tránh được nắng nóng oi bức hay những cơn mưa rào làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của chúng ta.điều này chắc hẳn phải lắp đặt mai xep nha pho.khi bạn lựa chọn một trong những sản phẩm sử dụng che không gian bên ngoài nhà bạn có thể ra ngoài thư giản,hóng mát,đón gió và vui chơi bất cứ lúc nào? mà quên đi những cái nắng nóng khó chịu của mùa hè.

 

Mái xếp quán cafe với những cơn mưa rơi bất chợt.

 

Với những chiếc mái hiên di động,hay những kiểu dáng mái xếp kéo được sự dụng tại các quán cafe vườn.khi nhìn vào không gian quán vô cùng đẹp mắt và rất lịch sự.khi gặp phải một cơn mưa nào? đó bạn có thể kéo xếp lại cho khách hàng vừa râm ri ly cafe,đọc báo,vừa ngắm nhìn những cơn mưa rơi vô cùng lạng mạn.

 

Mái Xếp Kéo di động sự tiện lợi hơn cả mái hiên di động.

 

Các sản phẩm mái xếp di động tiện ích sử dụng linh hoạt vừa kéo bằng tay,vừa chạy cuốn điều khiển từ xa bắng(motor điện cơ) hay hơn cả mái hiên di động quay tay,mái tôn.Với mái xếp kéo bạn có thể gắn trước hiên nhà,quán nhậu,hay những quán cafe sân vườn.bạn có thể tham khảo các mẩu sản phẩm tại mai xep quan 2 nhưng bạn không thể bỏ quan những sản phẩm này.

 

 

bang-bao-gia-mai-xep

HÌNH ẢNH CÔNG TRÌNH

Banenr 1
Banner 2
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 6
Banner 7
Banner 8
Banner 9
Banner 10
Banner 11
Banner 12
Banner 13
Banner 14
Banner 15
Banner 16