• banner-mai-che-2.jpg
  • bat-keo-xep.jpg
  • bat_xep_keo_2.jpg
  • lam-mai-ton-mai-xep-keo-gia-re-hcm.jpg
  • mai-xep-gia-re-html.jpeg
  • mai_che_ton.jpg
  • nha-sat-lop-ton.jpg

Bạt Xếp Di Động - Mái Xếp Di Động Kéo Dây.

 bạt_xếp di động-mái_xếp hoà lộc thi công giá rẻ sản phẩm chất lượng

 Bạt xếp di động,Mái xếp. nhà sản xuất khung batxep di động,mái xếp,sản phẩm chất lượng,thi công giá rẻ có bảo hành 1 năm đến 5 năm<<Chi tiết khung bạt xếp di động được thiết kế xuôi(dốc) về một phía hoặc hai phía loại sản phẩm (mái xếp xuôi về hai phía hình mái nhà lắp ghép,mọi người nên tham khảo thêm những trang sau của chúng tôi.

 

các chi tiết trụ chịu lực. là mặt bằng trống có diện tích 150m2 đến 250m2 thiết kế theo kiểu giật cấp chia thành hai tầng chúng ta nên chọn loại thép mạ kẽm có đường kính 100x100 ống tròn thép dày 1.8 ly đến 2.5 ly,hoặc thép hình hộp vuông.Vì trụ chịu lực kéo tấm bạt xếp di đông chịu mọi tác động khi vẩn hành và các thao tác kéo tay.ngoài ra trụ còn chịu sự tác động khác như :mưa,bão,lốc xoáy vv.

 

Nên chọn các loại bạt hiện hành có xuất xứ,có bán tên thị trường.khi làm bạt xếp di đông kéo tay(mái xếp)chọn loại bạt loại 1(Thay Bạt xếp,Tarpaulin,Bạt hàn quốc,dày 0.38mm,0.64mm)bạt xếp di đông sau khi làm xong,sử dụng theo thời gian nếu chúng ta chọn lựa các loại kém chất lượng thì bạt xếp di đông(mái xếp)chúng ta sử dụng trong thời gian là rất ngắn.

 

Chi tiết lắp đặt bạt xếp di động,mái xếp. tuỳ thuộc vào mặt bằng,diện tích,độ cao,khung sườn thẩm mỷ chất lượng cao sẻ có chênh lệch về giá thành thi công.ở những chi tiết này bạn nên chú ý,chúng tôi chuyên thi công làm mái xếp toàn quận,huyện tại TP.hồ chí minh và các tỉnh xa,chất lượng khung sườn đa dạng,chất liệu vải bạt đa dạng ,màu sắc trên( 50 màu) được thể hiện các dòng kẻ sọc,trơn khác nhau,chất lượng toàn diện,dịch vụ làm bạt kéo giá rẻ.

 

 Tiêu chuẩn thiết kế mái xếp.

mái xếp di động,mái xếp được thiết kế theo tiêu chuẩn về mặt kỷ thuật,chịu được áp lực của gió,bão và các tác động ở bên ngoài.

(Ảnh Mái Xếp)

tiêu chuẩn thiết kế khung sườn,vì kèo tải trọng chịu tấm bạt xếp và các tác động như áp lực gió.

 

Biển pháp thi công mái xếp.

Tính toán khối lượng vật tư+Vải bạt đúng tiểu chuẩn về mặt kỷ thuật

ứng dụng thép mạ kẽm.

Hệ giàn khung sườn,vì kèo,xà gồ thép kẽm được người tiêu dùng sử dụng làm mái xếp nhiều nhất hiện nay,thép kẽm là một giải pháp mới trong xây dựng hiểu quả hơn so với khung kèo thép (đen). công dụng mang lại sự bền vững cho mọi công trình mái xếp loại thép này phù hợp với phong cách thiết kế của mái tole,mái hình tam giác,mái bánh ú,mái vòm tròn,mái uốn công theo kiểu nhà rồng.

bạt xếp di động,mái xếp là những sản phẩm che nắng,mưa hiện nay rất thịnh hành ở các vùng ven sài gòn,thôn quê

Thép kẽm khả năng chống ăn mòn so với thép đen.

được chế tạo từ thép cường độ cao ZINCALUME (thép kẽm chống rỉ,sét nên không sơn bảo dưỡng sản phẩm theo định kỳ).

sử dụng vật tư làm bạt xếp,mái xếp kéo bằng thép kẽm bạn không phải sơn bảo dưỡng khung theo định kỳ.loại thép này đang thịnh hành cách đây vài năm (thép kẽm sử dụng làm bạt xếp,mái xếp luôn là tốt nhất đảm bảo hệ khung).

 

Bạt xếp di động dùng che cho những vi trí mặt bằng buôn bán lưu động được thiết kế cầu kỳ và rất công phu,bạt xếp di động không như những loại sản phẩm khác như mái hiên,mái che.vậy nên làm bạt xếp di động có thể chênh lệch một phần nào?đó về giá trên thị trường hiện nay.

 

 

Mái xếp sử dụng che khuôn viên,nhà phố.

trong những năm gần đây các nhà vườn thường sử dụng mái xếp che trước khuôn viên nhà phố sản phẩm này mang lại rất nhiều lợi ích như sử dụng che mưa,nắng làm râm mát cả một khuôn viên,thoáng mát nhà phố,tạo thêm vẻ đẹp khuôn viên sân vườn, tô điểm thêm vẽ mỹ quan, thẩm mỹ cho nhà phố.mái xếp là hệ đa năng mới lạ được sử dụng che trong nhiều năm qua.

 

 

 

bang-bao-gia-mai-xep

HÌNH ẢNH CÔNG TRÌNH

Banenr 1
Banner 2
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 6
Banner 7
Banner 8
Banner 9
Banner 10
Banner 11
Banner 12
Banner 13
Banner 14
Banner 15
Banner 16