• banner-mai-che-2.jpg
  • bat-keo-xep.jpg
  • bat_xep_keo_2.jpg
  • lam-mai-ton-mai-xep-keo-gia-re-hcm.jpg
  • mai-xep-gia-re-html.jpeg
  • mai_che_ton.jpg
  • nha-sat-lop-ton.jpg

Tư vấn làm mái xếp kéo bền đẹp,giá rẻ

Tư vấn làm Mai xep keo,bạt kéo xếp khung di động. được sản xuất từ nhũng bộ phận rời và gắn kết lại với nhau có thể vận chuyển đến tận nơi lắp đặt dễ dàng,sản phẩm(khung thép kẽm,sử dụng vải bạt 2 mặt màu xám,bạt hàn quốc,dày 0,40mm)bảo hành từ 2 năm đối với mái xếp giá rẻ.

thiết kế làm mái xếp kéo,mái xếp giá rẻ bề đẹp chất lượng

 

- Kết cấu chung(kiểu mẫu khung mái xếp)

mái xếp kéo giá rẻ được sản xuất với mục tiêu tiết kiểm tối đa về chi phí lắp đặt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng về mặt kết cấu khung,đà gánh vượt nhịp treo tấm bạt xếp,kiểu dáng đẹp,sử dụng bền lâu.

làm mái xếp kéo thời gian thi công nhanh chống và chính xác(đã có số đo củ thể,may bạt có sẳn)và chỉ lắp dựng khung mái bạt tại nơi công trình.Hơn thế nữa sau thời gian sử dụng mái xếp kéo,mái xếp giá bạn có thể tháo ra di dời đến địa điểm mới và lắp đặt lại,rất dễ dàng vì vậy mai xep keo di dong đã trở thành sự lựa chọn tối ưu cho nhà phố và các nhà kinh doanh buôn bán quán nhậu ngoài trời.

 xem chi tiết chất lượng khung mái xếp kéo di động giá rẻ.

Xem chi tiết khung mái xếp kéo

- Cấu tạo hệ khung thép mái xếp kéo.

+) Cột(Trụ chịu lực)đối với mái xếp kéo có diện tích,khẩu độ nhịp lớn,kết cấu khung bằng loại thép chử I,đà ghánh tấm bạt xếp kéo tạo thành các cấu kiện và tính toán được lực chịu và ghánh theo mức độ chuyên nghành.Riêng đối với các kiểu mái xếp nhỏ,bước gian nhỏ,vừa phải thường được sử dụng trụ chịu lực ống tròn 90x90 hoặc thép loại vuông 90x90,dày 1,8 ly.

+)Vì kèo nhịp ghánh trên 10m dài thông thường liên kết thép hộp vuông 40x80 làm đà cánh song song ghánh tấm mái bạt.

+)sắt xỏ bạt xếp kéo.dài từ 4,5,6,7,8m sử dụng thép hộp 20x40,dày 1,2 ly.

+) Máng lùa kéo nên chọn U dày 1,5 ly.Vì khi kéo lùa các thanh sắt thép sẽ kéo theo nhau và ảnh hưởng đến(ray lùa kéo)

Làm thế nào? để phân biệt mái xếp kéo chất lượng.

- Làm mái xếp kéo chọn vật tư sắt thép là rất quan trọng cho một công trình đẹp,chất lượng.do đó bạn phải chọn loại sắt thép có độ dày 1,5 ly,1,8 ly,thiết kế hệ nhịp lùa kéo chịu tại trọng ghánh mái xếp kéo.

 

Thi công mái xếp kéo giá rẻ tại tp.hồ chí minh.

- Bạn đang sinh sống và làm việc tại tp.hồ chí minh có nhu cầu làm bạt xếp hoặc mái xếp giá rẻ tại tp.hồ chí minh.đây là sản phẩm mái xếp kéo thi công ngoài trời phổ biến nhất hiện nay,bất cứ công ty,nhà phố hay các tiểu thương kinh doanh buôn bán đều cần phải sử dụng mai xep keo để che mưa,che nắng.

- bạn đang cần lắp đặt hay thi công mái xếp kéo ngoài trời nhưng vẫn chưa tìm được nhà thi công giá rẻ,cẩn thẩn trong từng chi chi tiết khung xếp ngoài trời chính hạng hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn làm mái xếp kéo giá rẻ tại tp.hồ chí minh http://www.maixephoaloc.com 

bang-bao-gia-mai-xep

HÌNH ẢNH CÔNG TRÌNH

Banenr 1
Banner 2
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 6
Banner 7
Banner 8
Banner 9
Banner 10
Banner 11
Banner 12
Banner 13
Banner 14
Banner 15
Banner 16